Wrong password na hahah, di talaga maka huli![]()

Sige boss Salamatkuha ko ts.
salamat..
[Hidden content]

Ayy hala boss sorry. Hindi na naka log-in yan sakin
nag format kasi ako ng phone last month 
la ka access sa recovery email ron***@gmail.com boss?Ayy hala boss sorry. Hindi na naka log-in yan sakinnag format kasi ako ng phone last month
![]()
wala boss, hindi ko yan email e. Baka kay OP na nag post?la ka access sa recovery email ron***@gmail.com boss?