🔒 Closed need a tutorial

Status
Not open for further replies.

Grantyy

Honorary Poster
paano po ba gumawa ng .ehi file na working ? piling ko po kase sya yung pinaka accurate na free net eh . please po at kung maaari yung mabilis :( i'm newbie and this is my first post. thank you po mga idols :)
 
tama po si boss iCodix, meron din pong mga .ehi file na pinopost mga kaPHC natin pwede mo din po itry kung mabilis sayo :D
 
Paano po Maya magiging applicable yun sa network na gamit ko? For example Tm po ? Baka po may thread kayo about sa paggawa ng .ehi for Tm ? Salamat po tlga :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 900
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Grantyy

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top