🔒 Closed Epson L Printing issues

Status
Not open for further replies.

Chazz

Honorary Poster
Mga boss patulong po anu kaya issue neto?

Pag nagpiprint laging may mantsa always ung vertical yung position ng excess ink
nagoverflow kasi ung waste ink pad nya nung nakaraan ngayon nalinisan na

1.jpg
2.jpg

you tu.be/3v9K1K0rLic
 
yung sa roller lods pwede pa pero kung sa loob baka yung waste ink niya puno na or nilipat ng lugar yung printer at medyo nabitbit ng naka slant, wala bang waste ink tank yan?
 
yung sa roller lods pwede pa pero kung sa loob baka yung waste ink niya puno na or nilipat ng lugar yung printer at medyo nabitbit ng naka slant, wala bang waste ink tank yan?
di pa sya converted sa tank...
tama, nag overflow ang waste ink pad nya before
then nilinis ko waste pad kaya lang hindi parin nawawala yung dumi sa papel...
baklas na to no?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 780
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chazz

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top