🔒 Closed Kodi best m3u recommendations.

Status
Not open for further replies.
pano po ba maging stablished gusto ko sana i try yung adobo tv
Kailangan mong kumpletohin yung requirements, paps. Sa nakaraang 30 days, dapat mayroon kang 30 comments at isang thread.
Established Member: Restrictions / Permissions / Extra features

Since last year ka pa naging member ng PHC community, at mula noong Saturday ay naka-18 comments ka na, kung mapaabot mo iyan sa 30 bukas o sa maka-lawa, magpo-post ka pa ng isang thread para makuha mo na yung established status.

Established ang status mo for the next 30 days, at para ma-maintain mo iyan, mag-post ka uli ng 1 thread at 5 comments within the same 30 day period.
 
Kailangan mong kumpletohin yung requirements, paps. Sa nakaraang 30 days, dapat mayroon kang 30 comments at isang thread.
Established Member: Restrictions / Permissions / Extra features

Since last year ka pa naging member ng PHC community, at mula noong Saturday ay naka-18 comments ka na, kung mapaabot mo iyan sa 30 bukas o sa maka-lawa, magpo-post ka pa ng isang thread para makuha mo na yung established status.

Established ang status mo for the next 30 days, at para ma-maintain mo iyan, mag-post ka uli ng 1 thread at 5 comments within the same 30 day period.
copy bos salamat
 
Ganun po pala dapat maraming salamat po

May way ba para mkita kung nakakilanh comment na

Sa pc, i-tapat mo yung cursor sa profile name mo > expand mo yung Find > click mo yung Find all contents by Ryznpat, makikita mo doon lahat ng comments mo pati yung mga dates kung kailan mo ginawa.

Screenshot (874).png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 805
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top