🔒 Closed Pc no connection from monitor

Status
Not open for further replies.
Mga master pahelp naman po ako ano po kaya problema ng pc ko mga sir
All in One Pc po sya.

Always pong no connection ang nalabas sa monitor mga sir.
Natroubleshoot ko na po yung Ram. Goods naman po yung Ram Actually kakapalit ko lang ng Ram dito lang po sa allinone pc hindi working.

Sana po may makatulong. Salamat
1661216213534.webp
 
Solution
TS, check mo yung connection terminals ng monitor mo, reseat or unplug and plug back in. kung mayroon siyang hdmi or vga terminals para sa ibang monitor, i-connect mo sa tv nyo para ma-troubleshoot mo kung software or hardware issue.
Done na bossing na fix ko na kanina ni replug ko lahat tas baklas din cmos bat, Ram, SSD, Power Supply at VGA-2 cable nya sa On screen
TS, check mo yung connection terminals ng monitor mo, reseat or unplug and plug back in. kung mayroon siyang hdmi or vga terminals para sa ibang monitor, i-connect mo sa tv nyo para ma-troubleshoot mo kung software or hardware issue.
 
TS, check mo yung connection terminals ng monitor mo, reseat or unplug and plug back in. kung mayroon siyang hdmi or vga terminals para sa ibang monitor, i-connect mo sa tv nyo para ma-troubleshoot mo kung software or hardware issue.
Done na bossing na fix ko na kanina ni replug ko lahat tas baklas din cmos bat, Ram, SSD, Power Supply at VGA-2 cable nya sa On screen
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 539
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DARKCLOUDS

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top