๐Ÿ”’ Closed Ewan ko na lang GMA

Status
Not open for further replies.
yung sa abscbn kasi parang pre-existing assets na at naka rig na 3d models, sa gma from scratch talaga yun. notorious ang dalawang networks na yan na maliit yung sahod sa kanilang mga 3d at special effects team..
 
yung sa abscbn kasi parang pre-existing assets na at naka rig na 3d models, sa gma from scratch talaga yun. notorious ang dalawang networks na yan na maliit yung sahod sa kanilang mga 3d at special effects team..
oo nga boss...nabalitaan ko din..kawawa mga vidual artists

yung animation ng gma parang langgam yung galaw ng league of legends rip off nila. hahahahha
ibang iba dun sa pinagsasabi nila...๐Ÿ˜‚ ikot ikot daw...puro naman dretso ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 461
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top