🔒 Closed Pa advice naman po USB mini DATA cable problem

Status
Not open for further replies.

repaillcatho

Journeyman
twice na po ako nakabili sa shopee pero di nagtatagal kaunting bend lang di na gumagana. Bago pa phone ko Huawei di siguro ang usb port mismo ang problem.

advice naman mga sir ano solution or shop nalang online na legit try ko bumili na naman ng bagong cable.
 
best advice: wag bibili ng mumurahin, sa mga verified shops ka bumili for quality(yung may "Mall" logo sa gilid) at laging magbabasa ng product description.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 502
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ayase Idaichi

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top