🗡️ Mobile Legends ML Switch account bug?

Status
Not open for further replies.
Mga ka - PHC may nakaranas din ba sainyo ngayong ρá†ch pagka nag sswitch account kayo nag uupdate ulit yung ML? Yung pagtapos ng intro ng logo ng ML mag uupdate. Ganun sakin lagi nag uupdate bawat switch ko, laging 9.5mb ung update nya.
 
baka naka beta yung isang account mo idol, ganyan sakin, naka Beta yung main ko and yung smurf ko naman is hindi
Everytime na nag swiswitch ako, nagrerepatch ulit since magkaiba yung version
check mo yung emblem nung dlawang account mo lods kung mag kaiba
iba na kase emblem set ng beta server
 
ako po patulong naka beta test din ako pero kahit anong try lo mag switch account, laging account connection failed, pano kaya yun naumay na ko magsolo sa beta test
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 826
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
reigeiki012

Online now

Members online
418
Guests online
2,115
Total visitors
2,533

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top