🔒 Closed 3 Main Types of Buyers

Status
Not open for further replies.
karamihan tlaga sa mga reviews nababasa ko sa shopee masyadong OA, madalas din walang konek sa item kaya nahihirapan ako bumili sa mga ganyan na reviews di namn nakakatulong , 😃
 
"
karamihan tlaga sa mga reviews nababasa ko sa shopee masyadong OA, madalas din walang konek sa item kaya nahihirapan ako bumili sa mga ganyan na reviews di namn nakakatulong , 😃
Oo tas yung mga naka lagay na pic at vid sa review ay puro quotes or kpop puro hindi naman yung mismong item ma satisfy lang yung requirement para ma redeem yung free coins sa reviews.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 311
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top