🔒 Closed UPDATE STS NO LOAD NO BLOCKING |NAPSTERNETV| AUGUST 22

Status
Not open for further replies.
lol kala ko nasa gtm pa ko na network kaya pala ayaw gumana haha. bili pa lang ako ng sim, question po ano mas ok, smart or tnt sa vpn? thanks in advance!
 
lol kala ko nasa gtm pa ko na network kaya pala ayaw gumana haha. bili pa lang ako ng sim, question po ano mas ok, smart or tnt sa vpn? thanks in advance!
Kung ano po yung mabilis na network jan sainyo, yun po ang mas okay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 3K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
darkvader100

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top