K KESODEBALL Enthusiast Aug 22, 2022 #21 Thanks for sharing boss support, nakakuha ako kaso nawala din agad hehe Pasabit naman boss hehe Aug 22, 2022
K KuMoRuSaKi_ICHI Forum Guru Aug 22, 2022 #23 C 0 V 1 D said: Maarte si grammarly Click to expand... kaasar talaga yang grammarly na yan ehh baka may maisuggest ka na ibang site boss yung nag aayos din ng grammar hihi
C 0 V 1 D said: Maarte si grammarly Click to expand... kaasar talaga yang grammarly na yan ehh baka may maisuggest ka na ibang site boss yung nag aayos din ng grammar hihi