🔒 Closed PAANO MANUOD NG ANIME NG WALANG ADS? (Complete) step-by-step

Status
Not open for further replies.
Kasalanang tanong na nababasa ko:
PAANO MANUOD NG ANIME NG WALANG POP-UP NA ADS?
SAAN PWEDE MANUOD NG ANIME NA WALANG ADS?

Ginawa ko ang thread na ito dahil ang daming nag tatanong kung anong site na pwedeng manuod ng anime na walang ads.


WALA NG PALIGOY LIGOY PA!

Needs mo:
  • Data or WiFi
  • Storage
  • At cp or pc
Punta na tayo sa step by step 😉



Step by step
  1. Go to playstore!
  2. Search for brave browser ♥️
  3. Install brave browser
  4. Set it up
  5. On ad blockers ( brave shield up ) //Makikita niyo yun sa top right corner na may logo ni brave browser
  6. Then, Find a thread na may sites na gusto niyong panuodin dito sa phc 😉 (e.g https://phcorner.org/threads/un-ensored-complete-ishuzoku-reviewers-1.1448523/#post-23810728 )
  7. Last step ( ENJOYY ) feedback na din kung gumana sa inyo 😉



Note : This is based in my experience. Who knows maybe it works din sa inyo.

Feedback nalangg ♥️
Stay safe and Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 208
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Shane

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top