Kasalanang tanong na nababasa ko:
Ginawa ko ang thread na ito dahil ang daming nag tatanong kung anong site na pwedeng manuod ng anime na walang ads.
WALA NG PALIGOY LIGOY PA!
Needs mo:

Step by step
Note : This is based in my experience. Who knows maybe it works din sa inyo.
Feedback nalangg
Stay safe and Godbless
PAANO MANUOD NG ANIME NG WALANG POP-UP NA ADS?
SAAN PWEDE MANUOD NG ANIME NA WALANG ADS?
Ginawa ko ang thread na ito dahil ang daming nag tatanong kung anong site na pwedeng manuod ng anime na walang ads.
WALA NG PALIGOY LIGOY PA!
Needs mo:
- Data or WiFi
- Storage
- At cp or pc

Step by step
- Go to playstore!
- Search for brave browser

- Install brave browser
- Set it up
- On ad blockers ( brave shield up ) //Makikita niyo yun sa top right corner na may logo ni brave browser
- Then, Find a thread na may sites na gusto niyong panuodin dito sa phc
(e.g https://phcorner.org/threads/un-ensored-complete-ishuzoku-reviewers-1.1448523/#post-23810728 ) - Last step ( ENJOYY ) feedback na din kung gumana sa inyo

Note : This is based in my experience. Who knows maybe it works din sa inyo.
Feedback nalangg

Stay safe and Godbless