🔒 Closed K8 play to earn

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2022-08-22-10-40-55-58.jpg
may. na received ako kay k8.io paano to makuha 10$ daw pang #15 daw ako..
paano to ma withdraw via binance daw sabi na isa sa nag post nito nawala kasi thread ng nag post sinubukan ko lang baka sakali totoo nga..
 
Wait mo yung isa pang email nila na may code, at ireredeem mo yun sa isang site nila yug game4 then mapupunta sa balance mo yan doon

Need mo pa pala mag KYC
 
Wala ako na recieved na code sa shining hot 100 nanalo ako $20 dun ay, pang 2 days na ngayon.

And nanalo ka ba sa zombie carnival ? Nanalo ako $20 doon ngayon ko din dapat marerecieved chinat ko cs ang sabi cancelled daw
 
Wala ako na recieved na code sa shining hot 100 nanalo ako $20 dun ay, pang 2 days na ngayon.

And nanalo ka ba sa zombie carnival ? Nanalo ako $20 doon ngayon ko din dapat marerecieved chinat ko cs ang sabi cancelled daw
Nag kyc ka na ba?
 
Wala ako na recieved na code sa shining hot 100 nanalo ako $20 dun ay, pang 2 days na ngayon.

And nanalo ka ba sa zombie carnival ? Nanalo ako $20 doon ngayon ko din dapat marerecieved chinat ko cs ang sabi cancelled daw
bakit na cancelled sayo lods?? ay nag deposit kaba sa account mo kahit konti? 5usdt?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ezwin254

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top