Download, Import at Connect nalang mga boss

.
Paalala: Wala yang speedtest


pero may ibubuga

.


Paalala:
GUYS yung VIP server may Uptime yan, nagrerefresh yung Server sa dami ng nakaconnect kaya minsan hindi coconnect pero maya maya babalik din yung connection...
Link VIP 1:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Link VIP 2:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


.Paalala: Wala yang speedtest



pero may ibubuga


.

Paalala:
GUYS yung VIP server may Uptime yan, nagrerefresh yung Server sa dami ng nakaconnect kaya minsan hindi coconnect pero maya maya babalik din yung connection...
Link VIP 1:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Link VIP 2:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


