🔒 Closed Musta First class nyo?

Status
Not open for further replies.
Madami ng student na seg alisan, like ang saya nila tingnan nakaka miss, ako kasi na punta ako sa school na sobrang layo tapos walang face 2 face naiingit ako sa ibang katropa ko na nasa MSU IIT at ibang UNIVERSITY kasi face 2 face nila, ngayon First Year College na kami.

Pero anyways pangit ng Monday ko now, supposed to be excited ako haha.
 
Madami ng student na seg alisan, like ang saya nila tingnan nakaka miss, ako kasi na punta ako sa school na sobrang layo tapos walang face 2 face naiingit ako sa ibang katropa ko na nasa MSU IIT at ibang UNIVERSITY kasi face 2 face nila, ngayon First Year College na kami.

Pero anyways pangit ng Monday ko now, supposed to be excited ako haha.
grabe naman lunes na lunes pangit ng klase mo hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Dchaos

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,665
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top