DITO Spy Agent
Forum Expert
ayan need lang balance 199 na700000609
199 pesosMagkano need
199 pesosMagkano need na balance ts?
ako magregister if ok lang sau number mo langPaps pwede pasuyo nung registration link pag nag click kasi ako yung 20 gb na promo lumalabas wala rin pag inputan ng promoID
opoThanks paps, Special offer yung 199 diba?
China oil, mamaw
oo sulit yan
hahaha mag load kana kcsana si pa makatay yan mamayang hapon pa ako magloload eh
