🔒 Closed 7,000+PHP galing kay Pi Network. Mina na habang pwedi pa. Buying ako Pi sell nyo sakin

Status
Not open for further replies.

Virgo25

Forum Master

Pag may tanim, talagang may aanihin 💱

May nagoffer sakin. Naka 7k+ ako ayun pinangorder ko ng extra phone, the rest ito hold muna. Ingat lang kayo sa scammer andami.

Mina lang habang meron pang libre.

Maraming chance talagang nauunahan lang ng katamaran 🙃
Join kayo sakin
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (Virgo258) as your invitation code.

Bumibili din ako ng $Pi kahit 100k pcs ng Pi sa need dyan ng cash, Gcash payment 👌usap deal lang tayo walang sapilitan.

Ito din si Bondex malaki potential niretweet na to ng Binance.. research nyo nalang iba. Join here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
OR referral code is LY6WO


Screenshot_20220821_222420_com.bondex.origin.jpg Screenshot_20220821_222324.jpg
Screenshot_20220821_224451_com.shopee.ph.jpg Screenshot_20220824_151447.jpg Screenshot_20220824_205457.jpg
 
Saan mo binenta ts?
san ka naka benta idol?
Update ako soon pag bumibili sya ulit. Mahirap na baka may mga pabibo ireport wallet address nya

meron ako 254 pi inactive na kasi ko jn matagal na dati araw araw ako mina
Random lang naman kyc magpop up nalang yan pagkaopen mo ng Pi app

sayang mina mo lods kung di ka naka KYC
Random lang kyc. Magpop up yan pag panahon mo na 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 230
    Replies
  • 12K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
Ramsbury

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top