Pag may tanim, talagang may aanihin

May nagoffer sakin. Naka 7k+ ako ayun pinangorder ko ng extra phone, the rest ito hold muna. Ingat lang kayo sa scammer andami.
Mina lang habang meron pang libre.
Maraming chance talagang nauunahan lang ng katamaran

Join kayo sakin
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (Virgo258) as your invitation code.
Bumibili din ako ng $Pi kahit 100k pcs ng Pi sa need dyan ng cash, Gcash payment
usap deal lang tayo walang sapilitan.Ito din si Bondex malaki potential niretweet na to ng Binance.. research nyo nalang iba. Join here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
OR referral code is LY6WO




