🔒 Closed Verizon PH

Status
Not open for further replies.
sinuko na ng SMC yung bandwidth nila sa phil. gov. so nasa.gov. na yan kung magpapapasok sila ng investor.
reliable naman source ko
 
but still,_ it's not enough to just wait for what's going to happen..
we can always act for like a petition,signature campaigns, etc..
it's always nice to voice out what your thoughts are.
hindi lang naman kasi yan ang magiging trabaho ng president. oha?
 
sana maging ok eto. para naman may competition na ang smart at globe. at ng gumandaganda rin ang serbisyo nila. kaya abangan natin ang susunod na kabanata.
 
Sa dinami dami ng telcos sa amerika, yan verizon ang nangunguna pagdating sa bilis ng internet at lakas ng signal. Ang ayaw ko lang sa verizon lahat ng services may mb allocation kaya hindi din ako nagtagal sa service nila. Lumilipat agad ako sa bagong bukas na telcos kasi sila yung tipong nag-ooffer ng true unlimited internet on their first 1-2 years sa market... :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
MBstigador

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top