L Landszxc Forum Expert Aug 20, 2022 #1 Goods ba bilhin to mga boss di po ba ako lugi dito sa phone na to?
V verge99 Forum Guru Aug 21, 2022 #4 Ekis lods parang divi lang nabibili, flash light at messaging dapat berde bili ka na lang realme c7 na bago
Ekis lods parang divi lang nabibili, flash light at messaging dapat berde bili ka na lang realme c7 na bago
TS TS L Landszxc Forum Expert Aug 21, 2022 #5 verge99 said: Ekis lods parang divi lang nabibili, flash light at messaging dapat berde bili ka na lang realme c7 na bago Click to expand... Thanks boss hm realme c7?
verge99 said: Ekis lods parang divi lang nabibili, flash light at messaging dapat berde bili ka na lang realme c7 na bago Click to expand... Thanks boss hm realme c7?
TS TS L Landszxc Forum Expert Aug 22, 2022 #7 Kyklops said: Huawei V9 Play or Honor 6C Pro passed 2017 pa yan Click to expand... Kahit sa Halagang 2,300 boss? May mas solid pakaya na phone sa 2,300?
Kyklops said: Huawei V9 Play or Honor 6C Pro passed 2017 pa yan Click to expand... Kahit sa Halagang 2,300 boss? May mas solid pakaya na phone sa 2,300?