🔒 Closed Pano po ba gamitin ang psiphon for bypass and faster inet

Status
Not open for further replies.

pogipogs

Honorary Poster
Sa totoo lang nakakainggit yung mga nakakaalam po diyan pero nakakahiya mag tanong baka pahiyain ako. Ngayon maglalakas loob na ako magtanong, pano nga po ba gamitin si psiphon? Or any apps if you want to introduce them to me and fellow na hindi nakaka alam. Thanks po sa mga tutulong :)
 
basta may settings kalang tol. maghanap ka sa mga threads dito. marami yan. may iba naman na econnect mo nalang :)
 
Sa totoo lang nakakainggit yung mga nakakaalam po diyan pero nakakahiya mag tanong baka pahiyain ako. Ngayon maglalakas loob na ako magtanong, pano nga po ba gamitin si psiphon? Or any apps if you want to introduce them to me and fellow na hindi nakaka alam. Thanks po sa mga tutulong :)

Search k lng po idoL. Madami nga idoL jan n pati tuitorial kasama. D ka mahihirapan maghanap. Samahan mo din ng tyga at makukuha mo din yan. Hehe. Newbie din ako. Good luck idoL. \m/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Elizard08

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top