coinpotzzz
Honorary Poster
Pa support po mga lodi
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Welcome lodsSalamat ts
eh? pasensya na ho di ko ho alam na may nag share ng ganyan diko naman ho alam yung thread nung "nino"Ginaya lang kay nino info bruh moments
iclose ko nalANG ho tong thread mukha ho masama loob mo eGinaya lang kay nino info bruh moments
FYI lang ho sa google ko ho nalaman yan hindi dito sa phc, ASK FIRST BEFORE YOU ACCUSE yan ho tip ko sayo idoloGinaya lang kay nino info bruh moments