❓ Help Bluetooth slowing down internet

Guys patulong naman ganito kasi ung internet connection ko bumabagal mapag ung device ko naka connect sa bluetooth at the same time sa wifi. oo nga pala 2nd router na pala tong ginagamit ko ung main router is converge wired connection ako sa router. ang problema ko kasi di gamit ung router dito sa 2nd house kapag may bluetooth connected. ung router ko pala is 2.4g wala siyang 5g tp link sya. any suggestion guys kung ano maganda gawin. kung need ko bumili ng 5g router suggest naman kayo ng mura. ginawa ko na pala ung change channel ayaw since ang daming naka converge dito samen kaya siguro di gumana sana matulungab nyo ko guya salamat
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
3-Style

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top