🔒 Closed Sino nakagamit na ng Nowserving app may tanong lang ako?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Nagpakonsult ako online at nagbayad ng P600 tapos niresetahan na ko.Pagdating ko sa Hospital ineexpect ko yun mga gamot at gamit qko bibili so nabili ko naman.Akala ko kase yun na lang babayaran ko pati po ba talaga PF magbabayad din pala ako?Yun Dr hindi doon sa Hospital nagduduty.
"Feeling na double bayad ko nagbayad na ko sa Onlinr Dr tapos nagbayad pa ko ulit dun Hospital"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Erwun

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top