🔒 Closed Boosting your phone's performance (Developer Options)

Status
Not open for further replies.

Japsz

Fanatic
Hello guys, may tanong lang ako para sa mga expert dyan, totoo ba yung mga videos sa YT about boosting your phone's performance using developer options like turning on the Force 4x MSAA, enable GPU Debug layers and etc. hindi ko na kasi alam yung totoo HAHAHA sabi ng iba nakakatulong daw, yung iba naman nakakapag pa lag lang daw lalo at pabababain yung performance ng phone mo if naka on yung developer options. Ano ba talaga yung legit setting at pwedeng i on na makakatulong sa performance? sana may mag share ng thoughts and opinion Thankyouu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 654
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yutari

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top