W Wreck_less G[end]erless Aug 20, 2022 #1 HELLO GOOD MORNINGSince sabado ngayon plust traffic pa so tamang happy happy muna Ewan ko nalang talaga ampoy kung dkapa mabubusog pag di mo tinangap instant bato ko to sayo .
HELLO GOOD MORNINGSince sabado ngayon plust traffic pa so tamang happy happy muna Ewan ko nalang talaga ampoy kung dkapa mabubusog pag di mo tinangap instant bato ko to sayo .
TS TS W Wreck_less G[end]erless Aug 20, 2022 #5 C 0 V 1 D said: Woii.. Long time no see Click to expand... miss u lalove x
C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Aug 20, 2022 #6 Wreck_less said: miss u lalove x Click to expand... Miss ba talaga?
S Saint Sinner мєℓαи¢нσℓι¢ Elite Aug 20, 2022 #7 Ano kayang klaseng prutas ito. Saging kaya ? hahahaha
TS TS W Wreck_less G[end]erless Aug 20, 2022 #10 C 0 V 1 D said: Miss ba talaga? Click to expand... oo naman
TS TS W Wreck_less G[end]erless Aug 20, 2022 #12 C 0 V 1 D said: Talaga Click to expand... hala ehhh bat dkana naglalaro?
C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Aug 20, 2022 #13 Wreck_less said: hala ehhh bat dkana naglalaro? Click to expand... Minsan lang.. Medyo busy