🔒 Closed Laptop HDD to SSD

Status
Not open for further replies.

SpongeMob

Honorary Poster
Hello po balak ko sana mag upgrade ng Laptop ko from HDD to SSD. Ano reco niyong mga brands and ano dapat ang tignan ko when buying.

Model: Asus X550VX
 
tama. check kung ano type ng ssd meron yan sau.

sa brand. the best sa akin ang crucial medyo may kamahalan lang. samsung kingston ayos mid range price mga yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 765
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
SpongeMob

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top