🔒 Closed Budget PC Build for 15k-20k

Status
Not open for further replies.

Xedd

Fanatic
Mga bossing pa recommend naman ng PC build ung asa range ng 15k-20k budget, preferably di lalagpas sa ganyang range. Yung upgradable po sana pero okay lang naman kahit hindi. Maraming salamat.

PS. pang low end gaming rin pala purpose niya like valorant and LOL
PSS. any processor will do AMD or Intel na build okay lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
itsyaboijoed

Trending Topics

Online now

Members online
595
Guests online
3,081
Total visitors
3,676

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top