T tredgz Honorary Poster Aug 19, 2022 #2 Nako po saklap yan pag yung next subject may pa surprise quiz tapos yung notebook mo andun sa bag hahha mapapa mura ka nyan
Nako po saklap yan pag yung next subject may pa surprise quiz tapos yung notebook mo andun sa bag hahha mapapa mura ka nyan