🔒 Closed Gapps error message keep appearing.

Status
Not open for further replies.
Pahelp naman po.mga ka PH..yung cherry mobile flare s2 lite ko po..after my upgrade ftom Kitkat to Lollipop...No H+ symbol,poor net..at pinaka problema ko po ay ayaw nya mag download Google Play..at yung gapps error.message paulit ulit na lumalabas sa screen..can anyone help.me....pano po yun gagawin? Salamat marami..
 
Pahelp naman po.mga ka PH..yung cherry mobile flare s2 lite ko po..after my upgrade ftom Kitkat to Lollipop...No H+ symbol,poor net..at pinaka problema ko po ay ayaw nya mag download Google Play..at yung gapps error.message paulit ulit na lumalabas sa screen..can anyone help.me....pano po yun gagawin? Salamat marami..
bugs ata yan... mas maganda mag down grade ka muna..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 837
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bosx Houndz13

Trending Topics

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,693
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top