PHC-r4FfoLs
Eternal Poster
nakapasok ako kanina dun sa isang binigay ni lodi.. tyagaan lang.. sana walang mag change ng pass nun...hehehehe...kase puro taga phc lang naman tayo... hehehehe
Followingtry nyo madaling araw mga paps , pero kung may mga smart tv kayo check nyo thread ko hahaha