🔒 Closed 500 Decode Coin Airdrop

Status
Not open for further replies.
paano to ts? di kasi ako marunong pero nakaregister na ako at may metamask naman ako
may contract address dyan sa post ko copy mo nalang tapos import mo sa metamask wallet mo , kung etherium yung nework na nakalagay palitan mo sya ng Smart chain.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PH-CLARA

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top