🔒 Closed Ask lang sa mga Iphone 11 user

Status
Not open for further replies.
kailangan hindi ka malowbat atleast 20 percent, mag charge kana agad. wag mong ipalowbat ang iphone mo kasi maapektohan yung battery health mo.
Paps ask ko na din kung normal bang nag aauto brightness at nag didim kahit naka turn off naman po auto brightness. Baka kasi sira display ko neto🥲
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Peash00ter

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
4,497
Total visitors
5,738

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top