🔒 Closed 25gb 99pesos

Status
Not open for further replies.
May mabait na nag register sakin ng dito level up 99 (7gb) Yan sana irereg ko para 25gb kaso nagulat ako nireg sa 7gb lang e. Balak pa ata kuhanin kasi may nagtext na authentication hahaha .
 
May mabait na nag register sakin ng dito level up 99 (7gb) Yan sana irereg ko para 25gb kaso nagulat ako nireg sa 7gb lang e. Balak pa ata kuhanin kasi may nagtext na authentication hahaha .
Mandurugas Yun idol...hahahahha
 
pwde nman po ikaw mismo mag pay. e pending lng transaction. wanna try?
May mabait na nag register sakin ng dito level up 99 (7gb) Yan sana irereg ko para 25gb kaso nagulat ako nireg sa 7gb lang e. Balak pa ata kuhanin kasi may nagtext na authentication hahaha .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
thinkabouTzu

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top