
student po ako, gusto ko magkaroon ng ms 365 kase po ibang iba siya sa mga na cra*** lang, bale sa kaka install ko na din ng mga na software nag loloko parati laptop ko and balak ko sanang e format ulit at wag na mag install ng mga ** lods, magagamit ko po ito sa aking pag aaral lods malaki din storage na bigay neto, salamat po



wow thank you sir, maraming maraming salamat po, malaking tulong po ito sakin. keep sharing po at sana patuloy ka lang po sa pagshare sirThe winner is PHC-Dek. Badly need talaga nya. Kaya deserve nya to.
Sa mga hindi pinalad:
Guys.. May limang slot ako bibigyan pero 1 month lang. Fresh account. Now ko lang ginawa. Qoute nyo lang to. Kung gusto nyo lang po. Auto Renew rin to kung papalarin.
View attachment 2094133




PHC-Dek
[Hidden content]
nakapasok na po ako sir, thank you poAvailable boss
Paanu sir? Baguhan lamg ako dito. ThanksDirect message sa tele ko boss.
[Hidden content]
Marami ka na nyan master. HeheAko na to


Paanu sir? Baguhan lamg ako dito. Thanks
Sir baka po palarin ako. 2nd year na po ako sa college. Badly needed ang 365 office gawa po ng wala akong subscription para makagamit ng MS word, excel sheets etc. For my possible engineering projects. At saka may ate ako na accountant na balak din niyang gumamit ng ms word. Nag babaka sakali lang ako dito kaysa bumili ng license key. Salamat po