🔒 Closed August 9 Ang Pao cashback dumating na

Status
Not open for further replies.
sa katunayan mabilis lang magverify, yung 2nd account ko naverify in 10minutes, pasok sa 500 send money at 500 angpao yun 900 den

oo nga paps e, wala pa kasi valid id haha.
ako din pero s parent ako nagpaverify stud id lang meron akk
 

sa katunayan mabilis lang magverify, yung 2nd account ko naverify in 10minutes, pasok sa 500 send money at 500 angpao yun 900 den


ako din pero s parent ako nagpaverify stud id lang meron akk
Kailan pa binigay 500 galing sa first time sender ng money? Yung akin kasi wala padin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 969
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Sammy_2226

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top