🔒 Closed Suggest po ng Printer

Status
Not open for further replies.

PHC_EuAn

Forum Guru
Ano pong model na printer ng Epson ang maganda? 3in1 po sana, pwedeng print/scan/xerox. Yong wireless at pigmented din po sana. Pang-business lang po katulad ng pagprint ng mga stickers.

Sana may makapansin. Salamat po.
 
for business purpose printing e EPSON talaga bukod sa napakamura ng ink nito compared sa ibang brands plus the fact na tank system karamihan ng EPSON printer. Kung wireless naman, meron din si EPSON pero limited lng models nila na may ganito unlike sa HP e yung HP Officjetpro 7740 lang Print, Scan, Copy hanggang A3 size paper kaya nito tapos wireless pa at pwede magprint direct from phone mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 957
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jeffluis11

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
1,750
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,316,305
Posts
29,186,036
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top