🔒 Closed Sharetreat question

Status
Not open for further replies.
Ibili mo nalang RG pins or ibang digital items like load na pwede mo ibenta kasi tutubo pa and iwas ban kay Shopee. Dami acc na ban dahil kay share threats
 
Ibili mo nalang RG pins or ibang digital items like load na pwede mo ibenta kasi tutubo pa and iwas ban kay Shopee. Dami acc na ban dahil kay share threats
Talaga po?

Balak ko pa naman lagi bumili sharetreats para maygamiting puhunan kapag magpapa angpao

Ibili mo nalang RG pins or ibang digital items like load na pwede mo ibenta kasi tutubo pa and iwas ban kay Shopee. Dami acc na ban dahil kay share threats
Tinanong ko po cs wala naman daw po banning na nangyayari, baka yung mga ban ibang violation nila

Screenshot_2022-08-17-09-18-40-415_com.shopee.ph.webp
 
Talaga po?

Balak ko pa naman lagi bumili sharetreats para maygamiting puhunan kapag magpapa angpao


Tinanong ko po cs wala naman daw po banning na nangyayari, baka yung mga ban ibang violation nila

View attachment 2092118
Maganda rin yan na natanong mo paps. Kung nagha-happy hour ka at nakaka ipon coins mas makaka tipid ka pag bili share threats kasi 405 lang yan minus yon 135 na coins

Screenshot_20220817-203652.webp Screenshot_20220817-203659.webp Screenshot_20220817-203706.webp Screenshot_20220817-203718.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 850
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BellaPouch29

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top