🔒 Closed TNT Load & Points GONE (Biglang naging 0 lahat)

Status
Not open for further replies.
Sino na naka Experienced neto? Biglang naging 0 lahat Load and Giga Points ko. Tapos Error pag pumasok sa Giga Life.
Bug po ba to? Mababalik din kaya Balance ko at Points?
Screenshot_20220816_201121.webp
 
Nangyare sakin to nawala yung 700 pesos na regular load sa tnt ko. Ang theory ko is inabot na ng expiration date yung load na yun,
 
Update: Until now di parin bumabalik. Ni try ko pasahan ng Points, pero 0 parin.
Screenshot_2022_0817_040942.webp

Screenshot_20220817_040950.webp

Still Bug. Pero ni try ko mag Register using FB10, naka Register naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kazclaisha

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,081
Total visitors
3,261

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top