bilis lods hahahaGot it. Thanks
Got it. Thanks
bilis lods hahaha
abang abang mag popost pa ako . hehehe paunahan nalang mga sirpd pa tut babayad ako sayu tol sabi kase mag papa elite daw bago maka alam pano gumawa
need talaga na maging elite muna paps kase mga bin at cc ginagamit at bawal mag share nun pag dipa elite/contri :>pd pa tut babayad ako sayu tol sabi kase mag papa elite daw bago maka alam pano gumawa
bawal ata dito paps . sunod nalang tayo sa rulespd pa tut babayad ako sayu tol sabi kase mag papa elite daw bago maka alam pano gumawa
NEED nalang talaga sumunod sa rulesneed talaga na maging elite muna paps kase mga bin at cc ginagamit at bawal mag share nun pag dipa elite/contri :>
pd pa tut babayad ako sayu tol sabi kase mag papa elite daw bago maka alam pano gumawa
DM nlang kung need mabilis kamay nila eesabit ka nalang sa mga nag lalapag ng family invite sa spotify madali lang naman ee
ewan ko sakanila papsbat nag nag iipon kayo ng spotify accounts?
Got it. Thanks
Boss pinamimigay ko rin to sa freemium request yung talagang wala.nagbibigay ka naman ng spotify accounts sa una bat nag cocollect ka nalang ngayon lods?
yung nakukuha ko binibigay ko sa ibang member dito
Check mo content ko para malaman nyo po. Ipunin ko man pinamimigay ko rin po di ko tinatambakbat nag nag iipon kayo ng spotify accounts?
Kahit wala. Check nyo po content ko kung nagpapa solution ako sa spotifypara sa solution ba yan lods?
oo lods minsan sa nag ddm hahapara sa solution ba yan lods?
minsan sa family lang invite ako sumasabit tas pinamimigay ko din :>nagtataka lang carry on mga lods ♥♥