❓ Help help po please sa dv235

Status
Not open for further replies.

wierlove

Fanatic
nagkaconnection ang dv ko ng 2days ng tuloy-tuloy tapos kagabi aksidenteng nahugot ung power ng dv ko. tapos pag saksak ko ulit ng power eh wala na syang connection pero connected naman sa wimax sa wan disconnected po siya. wala pong bytes na nalabas. tapos yung 3 led nagbliblink lang po siya lagi at hindi nag-eesteady. patulong naman po sa mga nakakaalam sa problema ng dv ko. maraming salamat sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 652
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
wierlove

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top