🔒 Closed Phone screen unresponsive

Status
Not open for further replies.
na ayos na po ba ts? danas ko to sa isang phone ko dati. everytime din pag bagong open ko sia unresponsive yung screen. kaya kahit mag long tap ng power button to restart di magawa kasi nga di matouch. ang naging fix ko lang is yung shortcut sa pag restart ng phone using buttons . ibat iba kasi depende sa unit. yung sakin sabay ang power button at volume down nagrerestart na siya ng kanya. then pag bukas okay na ulet.
 
na ayos na po ba ts? danas ko to sa isang phone ko dati. everytime din pag bagong open ko sia unresponsive yung screen. kaya kahit mag long tap ng power button to restart di magawa kasi nga di matouch. ang naging fix ko lang is yung shortcut sa pag restart ng phone using buttons . ibat iba kasi depende sa unit. yung sakin sabay ang power button at volume down nagrerestart na siya ng kanya. then pag bukas okay na ulet.
D pa po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 480
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-jetskie

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top