🔒 Closed OVPN & SS UPDATE | Vül†r SERVERS ONLY | 10DAYS

Status
Not open for further replies.
Salamat po ..working sa akin pero ilang second lang nadidisconnect agad... Ano kaya po problema? Kahit anong config gamitin ko ng cococnect tapos disconnect agad.
 
Salamat po ..working sa akin pero ilang second lang nadidisconnect agad... Ano kaya po problema? Kahit anong config gamitin ko ng cococnect tapos disconnect agad.
Baka po sa low ram management phone niyo nag a-auto discon pag nasa background na or sa signal niyo po
salamat idol, pag Vül†r ba talagang di nagana sa Nétflí×?
mukang yan ang prob sa Vül†r di ko pa alam panu siya i fix....sensya na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 264
    Replies
  • 11K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
SparroW_magnificent

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,514
Total visitors
3,856

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top