Ge láρág ka bago
Gawa ka bago Gmail account
ok na lods. kinopya ko nalang yung link. salamat sa invite[Hidden content]
eto lods. salamat ulit

PwedeView attachment 2090602
di ko ma accept lods. pwede ibang email add nalang?
Pasabit din po sir.geromebugayong@gmail.com
Hindi ko ma hide sir. Pasabit po. Thanks.
salamat sa idea din lodsSalamat paps sa isang email nalang ako nag joinView attachment 2090620
Pwede pala mag join kahit hindi eto ung na inv na email![]()
Ngaun kolang din nalaman lodssalamat sa idea din lods
hahadi ko din maaccept lods ung invite, palitan ko na lang ung email okay lang? ayaw na din nung sa linkAccept niyo invitation mga lods