Makikisanaol ulit HAHAHAHAHA sana naman napansin muna yung kumuha kahit nakakuha na diba HAHAHAHpa isa po huhuh need kase 50 post
View attachment 2090088
kuha ko po sir. Thank you ts, support
sorry late pohit and run na naman hahahahaha
sorry late po
yung mga meron na jan wag na kayo sumali pagbigyan nyo nmn kami![]()
salamat paps nakakuha nako ibigay mo na lang sa iba[Hidden content]
eto lods oh pa follow nalang si ts ^^
uyyy wag ka ganyan paps ah hahahaayeee ang sweet nila
paps bat ganun nawalansya bigla? tama nmn password ayaw na malog in..baka meron kpa jan paps
View attachment 2090368
keep sharing