🔒 Closed Samsung Galaxy Tab 2 7.0 Gt-3100

Status
Not open for further replies.

Paul_lyn

Enthusiast
Di ko ma open Recovery mode laging mag black screen lang hindi nya ma load ung recovery mode

Kasi needed ma clear data/clear cache un phone

Softbrick na sya cguro kasi corrupt ung Recovery Mode kahit anong palit ko po

Help
 
Lahat na Dr. Fone , ultfone etc. Ni test ko pero wala di libre

Ni try ko din many times ni re-flash recovery at rom nya pero ganun pa rin

Pag ni oopen ko sya stuck lang sya sa logo


Need talaga i-clear data/cache kaso ung recovery mode pag ni oopen ko loading... Then black ung screen pero na ilaw
 
Lahat na Dr. Fone , ultfone etc. Ni test ko pero wala di libre

Ni try ko din many times ni re-flash recovery at rom nya pero ganun pa rin

Pag ni oopen ko sya stuck lang sya sa logo


Need talaga i-clear data/cache kaso ung recovery mode pag ni oopen ko loading... Then black ung screen pero na ilaw
hindi po, ano pong ginawa mo bago nagka ganyan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 732
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Paul_lyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top