🔒 Closed Pa help naman po mga Senpai About sa Computer

Status
Not open for further replies.
Ok naman po lahat, yung cpu lang na may kalumaan pero mura at may kasama pang monitor kaya goods lang siguro para sakin.
Suggestion ko lang po kung kaya mag build ng sarili (custom build), yun nalang po ang gawin since makaka mura sa price per piyesa.
 
for me sa pic sa above? pass

4th gen is ddr3 pa rgb kase kaya mahal pero for me lalo walang specifications sa gpu is trash

edit: it mention sa pic na 750ti or 1050ti but still trash yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top