🔒 Closed Yung DITO baka nag simula na sila mag linis

Status
Not open for further replies.
Ilang araw na sila lang nag m-maintenance, buti nga di nawawala yung 100gb haha, napapalitan lang yung mga promoID at yung parang pag request etc.
 
Ilang araw na sila lang nag m-maintenance, buti nga di nawawala yung 100gb haha, napapalitan lang yung mga promoID at yung parang pag request etc.
now ko lang na encounter yan pag open ko pasa ko sana balance ko sa isa kung sim lasi mag tatry ako nung kai sor jerome, hahaha
 
Baka nga katay na, kahit yung 199 promo ko nawala eh, pioneer sim to nung launch, sabi nung representative nila exclusive offer daw sa mga 1 year na sims tapos biglang nawala sa app ngayon. Hassle.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Aki Hiko

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top