🔒 Closed Unli 599 pwede na sa smart bro home wifi?

Status
Not open for further replies.
Nakita ko lang sa shopee mga paps dun sa may "smart bro" na section pwede na kaya to sa smartbro home wifi? wala kasing nakalagay n rocket sim baka pinapaasa lang ako neto 😂
Screenshot_2022-08-15-19-28-58-376_com.shopee.ph.jpgIMG_20220815_193718.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r2d2rn

Trending Topics

Online now

Members online
1,038
Guests online
1,638
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top