🔒 Closed HELP SA PC NEW FORMAT

Status
Not open for further replies.

SignalFire

Forum Veteran
Ask Lang. Nag Format ako ng PC ko. from windows 10 to 11 using kong OS. kay Spectre. . Nung Di ko pa pinoformat. ok naman ang lahat. But after format something Wrong na. Nag cocolapse ang O.S pag sinasaksak ko yung Lan Cable Internet? tingin nyo anong sira?

Nag iisip ako na baka may nasira sa Lan port. Patulong.naman haha di ki maupdate drivers. ng di nakasalpak ang Lan.
 
yes paps. Clean install as in format. ang pinag tataka ko bakit nadali yung lan port. try ko ibalik sa windows 7. pag gumana means may problem ang windows 11 na ginagamit ko.
Na try mo na ma install yung lan drivers? Kung Oo at may bug pa rin, sa windows 11 na yan.

I download mo sa cp mo yung drivers, tapos ilipat mo sa pc mo.
 
connect mo sa PC mo yung phone mo tas mag tether ka, tas update mo drivers mo, sa case ko naman kase nawalan ng wifi yung Laptop na finormat ko, tas inupdate ko OS nya sa latest version, ayun okay na.

o kung ayaw, dl mo drivers mo sa Cp mo tas pasa mo sa PC mo
 
connect mo sa PC mo yung phone mo tas mag tether ka, tas update mo drivers mo, sa case ko naman kase nawalan ng wifi yung Laptop na finormat ko, tas inupdate ko OS nya sa latest version, ayun okay na.

o kung ayaw, dl mo drivers mo sa Cp mo tas pasa mo sa PC mo
Notel working paps

UPDATE : WORKING NA ULIT ETHERNET LAN PORT. BINALIK KO SA WINDOWS 10, NOT RECOMENDED PA YUNG WINDOWS 11 NI GHOST SPECTRE NA NEW UPDATE. MAY MGA PROBLEM. NA IINIT ANG ULO MO. 😂😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 536
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Drey14

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top