🔒 Closed KYC lang then recieve na rewards then withdraw na

Status
Not open for further replies.
Wait lang tayo mga lods maverify sa KYC then after naman nun makakarecieve na ng rewards , patience is the key🤗
May nkawí†hdráw nb?pending parin sa verification ung akin eh knna pa lunch
may update na ba sa mga dumating na free?
anong ID mabilis iverify?
Okay lang mag submit ng selfie with ID?
Same verified still Wala pa
Verified na po ako lods
Copy boss update ulit mamaya pag dumating na. Tyty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Goomba

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,569
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top